Quy Định Bảo Hành Đèn Chiếu Logo
1. Thời Gian Bảo Hành
- Thời gian bảo hành: Đèn chiếu logo được bảo hành trong khoảng thời gian 2 năm.
- Bắt đầu tính từ: Ngày mua hàng ghi trên hóa đơn hoặc biên nhận mua hàng.
2. Điều kiện Bảo Hành
Đèn chiếu logo sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn lại trong thời gian bảo hành.
- Lỗi do nhà sản xuất: Bao gồm các lỗi kỹ thuật, lỗi về sự kiện hoặc lỗi về thiết kế sản phẩm.
- Sản phẩm không có dấu hiệu sửa chữa hoặc thay thế sự kiện bởi bên thứ ba không được cấp quyền.
- Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành: Sản phẩm phải kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin cần thiết.
3. Các sản phẩm Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Hết thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do sử dụng sai cách: Bao gồm cách sử dụng sai hướng dẫn, gắn sai quy định hoặc sử dụng nguồn điện sai.
- Hư hư do thiên tai, tai nạn: Như lũ lụt, động đất, hương thơm, hoặc chuyển chuyển, rơi vỡ.
- Sản phẩm được thay đổi cấu hình, sửa lỗi không chính hãng.
- Không có hóa đơn hoặc phiếu bảo hành: hoặc thông tin trên phiếu bảo hành được thay đổi, rõ ràng.
4. Quy Trình Bảo Hành
- Liên hệ với trung tâm bảo hành: Khách hàng cần liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc nơi mua hàng để thông báo về nỗ lực và yêu cầu bảo hành.
- Kiểm tra xác định lỗi: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm để xác định lỗi và điều kiện hoạt động.
- Thực hành bảo trì: Nếu sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí. Thời gian thực hiện bảo trì tùy chọn phụ thuộc vào trạng thái của sản phẩm.
5. Chi Phí Bảo Hành
- Bảo hành miễn phí: Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
- Phí sửa chữa ngoài bảo hành: Nếu sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ làm cho khách hàng chịu. Bên bán sẽ thông báo chi phí và chỉ tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý.
Chú ý:
Xác định quy định bảo hành giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng nên giữ hóa đơn, giấy bảo hành và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.